Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Sở Y tế Hà Nội tặng quà nhân dân vùng lũ Hà Tĩnh

Với tinh thần tương thân, tương ái, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Sở Y tế Hà Nội vừa đến thăm hỏi và tặng quà cho nhân dân vùng lũ Hà Tĩnh.

Đoàn công tác của Cục CSĐT tội phạm về ma túy (Bộ Công an) do Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng, Chủ nhiệm chương trình “Thắp sáng ước mơ” của Cục đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Trường Tiểu học các xã Sơn Trà và Sơn Tân (Hương Sơn). Phần quà dành cho mỗi trường là một bộ máy vi tính kèm máy in, sách vở và dụng cụ học tập trị giá 46 triệu đồng. Được biết thông qua chương trình “Thắp sáng ước mơ” của Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, từ năm 2007 đến nay các nhà hảo tâm, nhà tài trợ đã ủng hộ hơn 2 tỷ đồng đề động viên, thăm hỏi các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các liệt sĩ đã mất mát, hy sinh trong quá trình đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy. Trong cơn đại hồng thủy vừa qua ở miền Trung, chương trình “Thắp sáng ước mơ” cũng đã kêu gọi được trên 300 triệu đồng đề ủng hộ các em vùng lũ.

Cục trưởng CSĐT tội phạm về ma túy (Bộ Công an) Nguyễn Anh Tuấn trao quà cho Trường Tiểu học Sơn Trà (Hương Sơn)
Cục trưởng CSĐT tội phạm về ma túy (Bộ Công an) Nguyễn Anh Tuấn trao quà cho Trường Tiểu học Sơn Trà (Hương Sơn)

Đoàn cán bộ Sở Y tế Hà Nội do TS Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Sở dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 kiện quần áo, 15 cơ số thuốc điều trị bệnh, 30 bộ đo huyết áp, 30 bộ ống nghe y tế và 300 triệu đồng tiền mặt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast