Đại hội Hội Người cao tuổi huyện Cẩm Xuyên nhiệm kỳ 2016 – 2021

(Baohatinh.vn) - Ngày 19/7, Hội Người cao tuổi huyện Cẩm Xuyên tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2016-2021.

Nhiệm kỳ qua, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Cẩm Xuyên đã phát huy những thuận lợi, khắc phục khó khăn, đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

dai hoi hoi nguoi cao tuoi huyen cam xuyen nhiem ky 2016  2021

Hội đã vận động kết nạp được gần 5 nghìn hội viên vào sinh hoạt, tỷ lệ tập hợp đạt hơn 93%. Trong đó, hội viên NCT là Đảng viên chiếm gần 13%, người có công chiếm hơn 16%, cán bộ hưu trí chiếm hơn 21%...

Những năm qua, Hội NCT huyện luôn duy trì nề nếp chế độ sinh hoạt, đảm quyền lợi và nghĩa vụ, phát huy tối đa vai trò người cao tuổi. Đặc biệt, Hội NCT huyện tích cực tham gia các hoạt động xây dựng NTM tại địa phương.

Toàn huyện có 250 mô hình phát triển kinh tế do NCT trực tiếp quản lý, có thu nhập hàng trăm triệu đồng. NCT Cẩm Xuyên cũng đã tham gia tích cực công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức.

dai hoi hoi nguoi cao tuoi huyen cam xuyen nhiem ky 2016  2021

Lãnh đạo huyện, Hội NCT tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH Hội NCT huyện nhiệm kỳ mới

Hội đã xây dựng nhiều nguồn quỹ trong từng gia đình, dòng họ; xây dựng nhiều CLB hoạt động có hiệu quả để rèn luyện sức khỏe, trao đổi học tập, giúp nhau trong cuộc sống…

Tại đại hội, đại biểu đã cùng nhau phân tích những khó khăn, tồn tại trong công tác hội, từ đó đề ra các mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ phát triển Hội NCT huyện Cẩm Xuyên nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đã sáng suốt bầu 15 hội viên vào BCH khóa mới nhiệm kỳ 2016-2021 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội NCT tỉnh.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast