Đào tạo, bồi dưỡng Tin học cho đoàn viên thanh niên ở Cẩm Xuyên

Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Thông tin-Truyền thông đã tổ chức lớp bồi dưỡng Tin học cho 20 cán bộ Đoàn chủ chốt ơ cơ sở tại huyện Cẩm Xuyên.

Tham gia lớp tập huấn lần này, các học viên sẽ được chuyên viên Sở TT-TT hướng dẫn và trang bị những kiến thức cơ bản về Tin học, thao tác và sử dụng tính năng của máy vi tính khi soan thảo văn bản với chương trình Microsoft Word, Excel, khai thác thông tin trên Internet, tạo tài khoản và sử dụng Email…để ứng dụng và thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại cơ sở. Việc mở các lớp đào tạo, bổ sung kiến thức Tin học cho cán bộ đoàn là rất cần thiết, nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Đoàn ở cơ sở, tham gia cải cách hành chính tại địa phương.

Các cán bộ đoàn cơ sở ở huyện Cẩm Xuyên tham gia lớp bồi dưỡng Tin học.

Các cán bộ đoàn cơ sở ở huyện Cẩm Xuyên tham gia lớp bồi dưỡng Tin học.

Phó Giám đốc Sở TT-TT Bùi Đắc Thế cho biết: Nhằm góp phần hỗ trợ chương trình xây dựng NTM tại Hà Tĩnh, Sở TT-TT đã và đang tập trung đào tạo Tin học cho các xã xây dựng NTM (về đích năm 2015), giúp các địa phương này đạt nhanh các tiêu chí về Bưu chính, viễn thông và Internet. Tính từ năm 2010 đến nay, Sở TT-TT đã mở 49 lớp đào tạo Tin học cho các xã xây dựng NTM ở Hà Tĩnh với gần 1.600 người tham gia.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast