Đi lùa vịt, một học sinh ở Can Lộc bị đuối nước

(Baohatinh.vn) - Thêm một vụ đuối nước thương tâm vừa xẩy ra ở xã Xuân Lộc (Can Lộc - Hà Tĩnh). Nạn nhân là em T.B.Q - học sinh lớp 8D Trường THCS Xuân Lộc.

Đi lùa vịt, một học sinh ở Can Lộc bị đuối nước

Khu vực sông Ba Nái nơi em T.B.Q gặp nạn

Theo thông tin từ ông Thái Đăng Định - Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc: Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 phút ngày 19/4, 2 anh em họ là T.B.Q và N.V.H (đều sinh năm 2007, học sinh lớp 8 Trường THCS Xuân Lộc) rủ nhau ra sông Ba Nái, đoạn chảy qua thôn Yên Xuân, xã Xuân Lộc để lùa vịt.

Do không biết bơi nên em T.B.Q ngồi trên thuyền nhỏ làm bằng tôn để em N.V.H bơi đẩy. Khi qua đoạn cách cầu Yên Xuân khoảng 30m, không may em T.B.Q bị rơi xuống nước. Sau một hồi tự tìm kiếm nhưng không thấy Q., em N.V.H mới quay về báo tin cho gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, gia đình cùng nhiều người dân và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm.

Đến 20h30 phút ngày 19/4, thi thể em T.B.Q đã được tìm thấy tại khu vực gần cầu Yên Xuân - nơi em gặp nạn. Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Đi lùa vịt, một học sinh ở Can Lộc bị đuối nước

Thi thể em T.B.Q đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

T.B.Q là anh cả trong gia đình có 2 anh em, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Ngoài làm ruộng, bố em còn tranh thủ lúc nông nhàn làm thuê để kiếm thêm thu nhập.

Sông Ba Nái đoạn chảy qua xã Xuân Lộc vừa được nạo vét. Do mấy hôm trước có mưa to, nước trên thượng nguồn đổ về nên mực nước sông lớn, đoạn em T.B.Q gặp nạn có độ sâu khoảng 3m.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast