Điện lực Hà Tĩnh tặng bóng đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo

(Baohatinh.vn) - Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh phối hợp với Huyện đoàn Vũ Quang và UBND xã Ân Phú vừa tổ chức trao tặng bóng đèn compact tiết kiệm điện cho hộ nghèo trên địa bàn toàn xã.

dien luc ha tinh tang bong den tiet kiem dien cho ho ngheo

Dịp này, đoàn đã tiến hành trao tặng 136 bóng đèn compact cho 68 hộ nghèo thuộc xã Ân Phú, đồng thời, tới tận từng hộ để tiến hành lắp đặt, chỉnh trang lại lưới điện và đường dây sau công tơ của gia đình cũng như tuyên truyền, hướng dẫn, tư vấn cho bà con các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

dien luc ha tinh tang bong den tiet kiem dien cho ho ngheo

Được biết trong đợt này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ trao tặng 1.344 bóng đèn compact cho các hộ nghèo thuộc 9 xã của huyện Vũ Quang với tổng giá trị gần 40 triệu đồng. Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên các địa phương tiến hành lắp đặt bóng đèn cho các hộ.

*Đoàn thanh niên xã Thuận Lộc (TX Hồng Lĩnh) cùng vừa trực tiếp từng hộ gia đình lắp đặt 107 bóng đèn, chỉnh trang hệ thống điện, tư vấn, hướng dẫn kỹ năng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho 50 hộ nghèo trong xã.

dien luc ha tinh tang bong den tiet kiem dien cho ho ngheo

Đây là hoạt động thường niên, đầy ý nghĩa mà Công ty Điện lực Hà Tĩnh hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với chương trình giảm nghèo và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast