Đình bản tạm thời 2 ấn phẩm Người đưa tin, Công lý trái tim

Bộ TT&TT vừa ra quyết định đình bản tạm thời 2 ấn phẩm Người đưa tin và Công lý trái tim của báo Đời sống và Pháp luật trong thời gian 3 tháng, kể từ hôm nay, ngày 9/7/2015.

Người đưa tin, một trong hai ấn phẩm vừa bị Bộ TT&TT ra quyết định đình bản tạm thời trong thời gian 3 tháng.
Người đưa tin, một trong hai ấn phẩm vừa bị Bộ TT&TT ra quyết định đình bản tạm thời trong thời gian 3 tháng.

Quyết định 1148/QĐ-BTTTT về việc đình bản tạm thời ấn phẩm Người đưa tin và ấn phẩm Công lý trái tim của Báo Đời sống và Pháp luật được Thứ trưởng Bộ TT&TT ký ban hành ngày 9/7/2015.

Theo quyết định này, 2 ấn phẩm Người đưa tin và Công lý trái tim của Báo Đời sống và Pháp luật bị đình bản trong thời gian 3 tháng vì đã thực hiện không đúng tôn chỉ, mục đích và vi phạm các quy định của pháp luật về báo chí.

Báo Đời sống và Pháp luật được Bộ TT&TT cấp các giấy phép xuất bản 2 số phụ Người đưa tin và Công lý trái tim lần lượt vào ngày 12/6/2012 và ngày 15/4/2015.

Quyết định đình bản tạm thời ấn phẩm Người đưa tin và ấn phẩm Công lý trái tim của Báo Đời sống và Pháp luật có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, ngày 9/7/2015.

Quyết định cũng nêu rõ, sau khi hết thời hạn đình bản tạm thời, Bộ TT&TT sẽ xem xét, quyết định việc tiếp tục xuất bản ấn phẩm Người đưa tin và ấn phẩm Công lý trái tim theo các quy định của pháp luật về báo chí.

Mới đây, vào ngày 6/7/2015, Đời sống và Pháp luật đã bị Thanh tra Bộ TT&TT ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 30 triệu đồng do đã có hành vi đăng tải một bài viết liên quan đến Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh trên trang thông tin điện tử tổng hợp doisongphapluat.com.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast