Đoàn thanh niên Vietcombank: Sôi nổi hoạt động tình nghĩa

Ngày 29-10, Đoàn Thanh niên Vietcombank Việt Nam cùng Đoàn cơ sở Chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn Thanh niên khối Doanh nghiệp tổ chức ngày hoạt động tình nguyện với các nội dung: tặng áo phao cứu sinh cho học sinh xã Đức Lĩnh (Vũ Quang), bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách ở thành phố Hà Tĩnh; cùng với đoàn viên thanh niên Công ty CP Toyota Vinh tổ chức lễ góp đá xây Trường Sa.

Tại xã vùng lũ Đức Lĩnh, Đoàn TN Vietcombank đã tặng 200 áo phao cứu sinh cho học sinh ở các địa bàn ngập lụt nặng thuộc các trường học: Tiểu học Đức Lĩnh 1, Tiểu học Đức Lĩnh 2 và THCS Bồng Lĩnh. Được biết, đây là địa bàn thường xuyên bị cô lập trong mùa mưa lũ; có những lúc học sinh phải đến trường bằng thuyền. Bởi vậy, món quà áo phao cứu sinh thực sự có ý nghĩa thiết thực với các em học sinh xã Đức Lĩnh.

Đoàn TN Vietcombank và Đoàn khối DN trao tặng áo phao cho học sinh xã Đức Lĩnh
Đoàn TN Vietcombank và Đoàn khối DN trao tặng áo phao cho học sinh xã Đức Lĩnh

Tại thành phố Hà Tĩnh, Đoàn TN Vietcombank đã bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Trần Tính, bố của liệt sỹ Trần Minh Tùng ở xóm Kinh Nam xã Thạch Hưng và bà Nguyễn Thị Sáu, vợ của liệt sỹ Trần Huy Thung ở xóm Bình Lý- Thạch Bình. Mỗi ngôi nhà tình nghĩa được Vietcombank tài trợ 20 triệu đồng , ngoài ra nhà tài trợ còn mua tặng mỗi gia đình đồ dùng sinh hoạt trị giá 5 triệu đồng.

Bàn giao nhà và tặng quà cho vợ liệt sỹ, bà Nguyễn Thị Sáu
Bàn giao nhà và tặng quà cho vợ liệt sỹ, bà Nguyễn Thị Sáu

Cũng trong ngày 29-10, Đoàn TN Vietcombank Hà Tĩnh và Đoàn TN Công ty CP Toyota Vinh đã phát động ĐVTN góp đá xây Trường Sa với tổng số tiền quyên góp được là 3.742.000 đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast