Đoàn Ủy ban Kiểm tra T.Ư dâng hương Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

(Baohatinh.vn) - Chiều 29/1, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra trung ương Mai Thế Dương và đoàn cán bộ UBKT T.Ư, Thanh tra Chính phủ đã đến dâng hoa, thắp hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái cùng đi với đoàn.

Đoàn Ủy ban Kiểm tra T.Ư dâng hương Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc ảnh 1
Đoàn Ủy ban Kiểm tra T.Ư dâng hương Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc ảnh 2
Đoàn Ủy ban Kiểm tra T.Ư dâng hương Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc ảnh 3
Đoàn Ủy ban Kiểm tra T.Ư dâng hương Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc ảnh 4

Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Trung ương Mai Thế Dương cùng đoàn dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, 10 liệt nữ TNXP và các chiến sỹ ngành GTVT đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn Ủy ban Kiểm tra T.Ư dâng hương Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc ảnh 5

Đoàn cũng được cán bộ BQL Khu di tích giới thiệu về Hà Tĩnh - mảnh đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng và văn hóa, nơi có nhiều tên đất, tên người đã gắn liền với những trang sử hào hùng của dân tộc. Trong đó, Ngã ba Đồng Lộc là địa danh đã trở thành huyền thoại trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT trung ương Mai Thế Dương động viên cán bộ, nhân viên Ban quản lý di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc khắc phục khó khăn, làm tốt công tác bảo vệ, tu sửa, tôn tạo di tích để xứng đáng là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ mai sau.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast