Đoàn viên thanh niên Hà Tĩnh hăng hái xây dựng NTM ở Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Thực hiện chủ trương về cơ sở xây dựng nông thôn mới, sáng 10/7, gần 100 đoàn viên đến từ các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn huyện Vũ Quang phối hợp cùng sinh viên tình nguyện Trường Đại học Vinh đã về giúp nhân dân xã Đức Hương (Vũ Quang) xây dựng nông thôn mới.

doan vien thanh nien ha tinh hang hai xay dung ntm o vu quang

Trong buổi sáng, đoàn viên thanh niên của các đơn vị đã giúp nhân dân thôn Hương Phùng phát quang hành lang giao thông, đổ được gần 150m đường bê tông, chỉnh trang một số vườn hộ, sửa sang nhà cửa.

Trên cơ sở khảo sát nhu cầu và tình hình thực tế của từng thôn, đoàn đã chia thành các tổ nhóm để triển khai công việc một cách hiệu quả nhất.

doan vien thanh nien ha tinh hang hai xay dung ntm o vu quang

Ngoài việc huy động 20 - 30 đoàn viên cơ sở thường xuyên tham gia hỗ trợ nhân dân, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh còn tăng cường lực lượng thực hiện các phong trào giúp xã Đức Hương – địa phương được đơn vị đỡ đầu,hoàn thành các tiêu chí để về đích vào cuối năm nay.

Bên cạnh hiệu quả thiết thực trong phong trào giúp dân xây dựng nông thôn mới, những hoạt động này còn giúp cán bộ, đoàn viên các cơ quan, đơn vị gần gũi, sâu sát với cơ sở, góp phần tăng cường sự đoàn kết, nhất trí trong các tầng lớp nhân dân.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast