Đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm mới

Sáng 10-8, Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Ban an toàn giao thông tỉnh tổ chức triển khai chương trình đổi mũ bảo hiểm kém chất lượng lấy mũ mũ bảo hiểm mới đúng quý chuẩn.

Đây là chương trình của Trung ương hội Nông dân Việt Nam thực hiện nhằm tuyên truyền cho người dân loại bỏ tất cả các mũ bảo hiểm kém chất lượng, lấy mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn bảo đảm an toàn an toàn tính mạng khi tham gia giao thông đường bộ. Qua đó, đối tượng ưu tiên sẽ được giảm giá: Nông dân đổi mũ bảo hiểm kém chất lượng lấy mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn, được giảm giá 50 ngàn đồng một mũ (so với giá niêm yết tại thời điểm).

Riêng đối tượng chính sách và thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ sẽ được giảm giá 70 ngàn đồng so với giá niêm yết tại thời điểm. Đây là chương trình có ý nghĩa chính trị xã hội nhằm tuyên truyền giáo dục nông dân thực hiện nghiêm túc của Thủ tướng Chính phủ.

Được biết, chương trình này sẽ được triển khai bắt đầu từ ngày 1-9 đến 16-10, trên địa bàn tất cả các huyện, thị ,thành trong toàn tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast