Đội ngũ CTV-TTV góp phần nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 11/10, Ban biên tập Báo Hà Tĩnh tổ chức hội nghị cộng tác viên - thông tin viên (CTV-TTV) tiêu biểu năm 2014.

Thời gian qua, Báo Hà Tĩnh tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đội ngũ CTV - TTV. Tòa soạn hiện có trên 300 CTV - TTV, trong đó có gần 100 CTV tích cực trên tất cả các lĩnh vực: KT-CTXH, QP-AN.

Đội ngũ CTV-TTV góp phần nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Hà Tĩnh ảnh 1
Ban biên tập Báo Hà Tĩnh trao đổi nghiệp vụ với các CTV-TTV

Đội ngũ CTV - TTV ngày càng phát triển cả về số l­ượng lẫn chất lượng, thực sự là những hạt nhân tích cực, góp phần làm cho tờ báo tỉnh nhà luôn luôn cập nhật đư­ợc thông tin, phản ánh đa dạng, phong phú hơi thở của cuộc sống, đáp ứng mong mỏi của bạn đọc gần xa.

Đội ngũ CTV-TTV góp phần nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Hà Tĩnh ảnh 2

Hầu hết đội ngũ CTV - TTV đều có ý thức trách nhiệm cao, thận trọng từ việc lấy tài­ liệu, viết tin bài đến cách thức trình bày văn bản gửi đến toà soạn. Nhiều CTV - TTV không chỉ nhiệt tình, năng nổ trong việc viết, gửi tin bài, ảnh mà còn trực tiếp hoặc gián tiếp trao đổi với toà soạn các vấn đề bức xúc của cuộc sống; góp ý chân thành về nội dung, hình thức, chất l­ượng tờ báo. Có những CTV - TTV khi phát hiện ra những hiện tượng tiêu cực đã kịp thời thông tin cho toà soạn, phối hợp viết tin bài mang lại hiệu quả cao.

Đội ngũ CTV-TTV góp phần nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Hà Tĩnh ảnh 3
BBT Báo Hà Tĩnh trao giấy khen cho các CTV-TTV có nhiều tin, bài hay, ảnh đẹp trong năm 2014.

Không ít CTV gắn bó lâu năm, giàu kinh nghiệm đã có mặt trên tất cả các lĩnh vực, đi về nhiều miền quê chụp ảnh, đ­ưa tin viết bài, đư­ợc cơ sở tín nhiệm, bạn đọc yêu mến. Đ­ược sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban biên tập, các phòng chuyên môn, nhiều CTV đã hoạt động như­ những phóng viên thực thụ.

Đội ngũ CTV-TTV góp phần nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Hà Tĩnh ảnh 4
CTV Trần Thanh Bình phát biểu tại hội nghị.

Bên cạnh những mặt mạnh cũng không tránh khỏi những tồn tại, khiếm khuyết như: một số tin, bài, ảnh do CTV - TTV gửi đến vẫn xẩy ra hiện tượng trùng lặp đề tài; nhiều CTV gửi ảnh theo ngẫu hứng, chú thích không rõ ràng; vẫn còn hiện tư­ợng một số ít CTV lợi dụng nghề nghiệp, hạch sách, gây khó khăn cho cơ sở gần đây...

Tại hội nghị, các CTV-TTV đã cùng trao đổi về nghiệp vụ, những khó khăn vướng mắc trong quá trình tác nghiệp; đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Hà Tĩnh.

Ban biên tập Báo Hà Tĩnh cũng đã trao giấy khen cho các CTV-TTV có nhiều tin, bài hay, ảnh đẹp trên Báo Hà Tĩnh trong năm 2014.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast