Đón đọc Hà Tĩnh Xuân Bính Thân 2016

(Baohatinh.vn) - Khi mùa xuân khẽ khàng gõ cửa, lòng người cũng chộn rộn với bao ước vọng. Hà Tĩnh Xuân Bính Thân - ấn phẩm đặc biệt của Báo Hà Tĩnh với 112 trang (phát hành ngày 19/1/2016) sẽ cùng bạn “Du xuân” khi trang bìa vừa mở.

Hãy Tin ở hoa hồng vì bên bạn luôn có mùa xuân, có Bác Hồ vĩ đại và Đảng quang vinh soi đường, chỉ lối. Từ những thành quả mà Ất Mùi tạo dựng, Bính Thân 2016 mang “sứ mệnh” đặc biệt, là năm khởi đầu, Tạo động lực mới thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Có một Tổ quốc trong tôi thiêng liêng nhưng cũng giản dị đến vô cùng! Là biển trời quê hương, là con đường góc phố, là ruộng đồng khoai lúa, là tình yêu thương,… mà khơi dậy trong mỗi chúng ta niềm Tự hào Việt Nam. Chúng ta có những Người chiến sỹ cộng sản kiên cường, nhà lãnh đạo tài năng; có Nguyễn Du và sự bất tử của một thiên tài;Rạng rỡ “hoa trạng nguyên”… giúp Hà Tĩnh lập nên nhiều kỳ tích trong các thời kỳ cách mạng cũng như xây dựng cuộc sống mới.

Những dấu ấn, thành tựu nổi bật trong năm qua đã trở thành niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân. Mùa xuân nhớ Bác, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh không ngừng nỗ lực, luôn xác định Đạo đức là yếu tố quan trọng để xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; Doanh nghiệp - trăn trở và khát vọng đưa Hà Tĩnh phát triển xứng tầm, xây dựng Khu kinh tế động lực Vũng Áng trở thành Nơi hội tụ những con đường phát triển. Và nữa, những Nông dân thời hội nhập đang ngày ngày lăn lộn trên ruộng đồng, không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu KHKT để xây dựng cuộc sống và đưa nền nông nghiệp tỉnh nhà ngày một phát triển.

Đặc biệt, Hà Tĩnh Xuân Bính Thân đang gợi lại trong bạn những hoài niệm tết xưa. Những giá trị văn hóa của Tết Việt đang mang đến cho chúng ta những cái Tết thật giàu trong ký ức trẻ thơ, là những lần đi Chợ quê với thật nhiều kỷ niệm và Tết chiến trường của người chiến sỹ trong niềm xúc động tuôn trào khi Hiệp định Paris được ký kết.

Bạn cũng sẽ được hòa vào những cảm xúc mùa xuân, hòa vào tình yêu, niềm tự hào về quê hương xứ sở qua những chia sẻ đầy Sâu lắng hồn quê của các nghệ sỹ. Và hãy cùng chúng tôi lắng nghe để thấy Hà Tĩnh là miền đất kỳ lạ qua cảm nhận của nhà thơ Trần Đăng Khoa.

Biên cương mùa hoa đào nở cũng là lúc Nắng mới Thành Sen bừng lên. Cùng Hà Tĩnh Xuân Bính Thân thăm Huyền thoại Núi Hồng, chứng kiến Siêu dự án vào mùa “thu hoạch”, chiêm ngưỡng những Đặc sắc của không gian Việt, Về miền “đất hát” nghe Dìu dặt ca trù… Những vần thơ mượt mà, sâu lắng; những cành hoa rực rỡ dưới nắng trời. Không gian lễ hội mùa xuân, những thú chơi tao nhã, món dân giã, đậm đà hương vị Tết như mời gọi, như thúc giục bước chân của những người con xa quê...

Hà Tĩnh Xuân Bính Thân đang điểm tô, khắc họa, tạo nên bức tranh tươi mới, tràn sức sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast