Đục tường lấy gạch, 1 người tử vong

Vào khoảng 9h ngày 26/6, anh Nguyễn Minh Vinh (55 tuổi) cùng con rể là Nguyễn Khắc Hoàn (39 tuổi) đang cùng nhau phá tường (nhà văn phòng Trường THCS Sơn Thọ - Vũ Quang) để lấy gạch thì tường đổ đè lên người...

Sau tiếng động mạnh, bụi bắn lên tung tóe là tiếng kêu thất thanh của các nạn nhân. Bà con lối xóm nhanh chóng chạy đến hiện trường thì chỉ thấy một đống gạch, đá nằm ngổn ngang. Mọi người hốt hoảng bốc gạch để cứu người ra khỏi nơi nguy hiểm, đồng thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Ba Lan (Vinh), nhưng do chấn thương quá nặng nên anh Nguyễn Khắc Hoàn đã chết trên đường đi.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Trường THCS Sơn Thọ đã bán thanh lý nhà văn phòng gồm 4 gian, trong đó anh Nguyễn Minh Vinh - Trưởng CA xã Sơn Thọ mua 2 gian với giá 10 triệu đồng, anh Luận - Cán bộ địa chính xã Sơn Thọ và một người dân xóm 5 mua 2 gian còn lại với giá 10 triệu đồng .

Nguyên nhân xẩy ra vụ sập tường nhà là do cha con anh Nguyễn Minh Vinh đục gạch phía dưới chân tường làm cho cả mảng tường mất sự liên kết, cộng với tường lâu ngày bị xuống cấp nên không thể trụ vững.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast