ĐVTN tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam và Quốc tế Lao động

Chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Giải phóng Miền Nam (30/4/1975-30/4/2011) và Quốc tế Lao động 1/5, trong những ngày qua, các cơ sở Đoàn ở Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân các địa phương.

Các hoạt động được nhiều cơ sở Đoàn quan tâm là Hội diễn, dạ hội văn nghệ, giao lưu bóng đá, bóng chuyền, cầu lông và hội trại thanh niên.

ĐVTN xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh) giao lưu bóng đá
ĐVTN xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh) giao lưu bóng đá

Điển hình là Thành đoàn Hà Tĩnh với nhiều đơn vị trực thuộc tổ chức hoạt động chất lượng tốt, hình thức phong phú, như: Đoàn xã Thạch Hạ tổ chức giao lưu bóng đá thanh niên, Đoàn xã Thạch Hưng, Thạch Môn, Thạch Bình ra quân làm vệ sinh môi trường; trường Tiểu học Đại Nài tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Anh; Đoàn phường Thạch Linh tổ chức Hội trại thanh niên...

Nhìn chung, các hoạt động chào mừng kỷ niệm được tổ chức tốt, tạo ra không khí hào hứng, phát huy tinh tính tích cực, tình nguyện, sáng tạo trong tham gia các hoạt động của Đoàn và thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Đây cũng là dịp để các cơ sở Đoàn và ĐVTN các đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó, cùng nhau xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển, vững mạnh.

(Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast