Gặp mặt, giao lưu Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh - Bình Định

(Baohatinh.vn) - Chiều 15/5, Hội LHPN Hà Tĩnh và Bình Định có buổi gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 55 năm kết nghĩa giữa 2 tỉnh. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng dự.

Gặp mặt, giao lưu Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh - Bình Định ảnh 1

Sau chương trình giao lưu văn nghệ, ôn lại truyền thống, mối quan hệ gắn kết giữa 2 tỉnh Hà Tĩnh - Bình Định nói chung và Hội LHPN 2 tỉnh nói riêng, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi thông tin, chia sẻ một số kinh nghiệm, cách làm hay trong việc xây dựng phong trào, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp hội viên, nâng cao vị thế của phụ nữ trong thời kỳ mới.

Gặp mặt, giao lưu Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh - Bình Định ảnh 2
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y thông tin một số kết quả đáng mừng về sự phát triển kinh tế - xã hội của Hà Tĩnh trong nhiệm kỳ qua

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y thông tin một số thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của Hà Tĩnh trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt là những con số ấn tượng trong thu ngân sách, tốc độ tăng trưởng, tiến độ các công trình, dự án trọng điểm, sự phát triển của các khu kinh tế, sự đổi thay của bức tranh nông thôn mới... Những kết quả đáng tự hào ấy là nỗ lực, quyết tâm của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, trong đó có sự góp sức không nhỏ của các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong rằng, với những điểm tương đồng, với truyền thống và tình cảm gắn bó giữa 2 tỉnh, Hội Phụ nữ Hà Tĩnh và Bình Định sẽ ngày càng có mối quan hệ mật thiết hơn nữa để giúp nhau ngày càng phát triển.

Gặp mặt, giao lưu Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh - Bình Định ảnh 3

Dịp này, Hội LHPN tỉnh Bình Định đã đến thăm một số di tích lịch sử, danh thắng, một số mô hình làm kinh tế của phụ nữ trên địa bàn Hà Tĩnh, đồng thời hỗ trợ 30 triệu đồng xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast