Giám đốc Công an Hà Tĩnh tham dự "Ngày hội đoàn kết toàn dân tộc" tại Thạch Lạc

Chiều ngày 13/11/2012 tại nhà văn hóa thôn Hòa Lạc, xã Thạch Lạc (Thạch Hà), Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an Tỉnh Hà Tĩnh đã tham dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” cùng với người dân và chính quyền nơi đây.

Trong không khí sôi nổi của ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, các đại biểu và nhân dân trong thôn Hòa Lạc cùng nhau ôn lại truyền thống 82 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2012), đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”. Biểu dương các tập thể, gia đình, cá nhân, những tấm gương tốt có nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước, trong việc thực hiện cuộc vận động và tổ chức một số hoạt động thiết thực góp phần xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

Giám đốc Công an tỉnh, Nguyễn Thanh Tân (ngoài cùng bên trái) tặng hoa chúc mừng bà con thôn Hoà Lạc

Giám đốc Công an tỉnh, Nguyễn Thanh Tân (ngoài cùng bên trái) tặng hoa chúc mừng bà con thôn Hoà Lạc

Trong gần một năm qua, Hòa Lạc đã tập trung chuyển đổi cơ cấu kinh tế cây trồng, vật nuôi, đa dạng hóa ngành nghề kinh tế… Với thu nhập bình quân đạt 11,5 triệu đồng/người/năm, bình quân lương thực đạt 700kg/người/năm, 81,1 % gia đình trong thôn đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Năm 2012 Hòa Lạc cũng đã làm mới được 1,5 km đường bê tông, 1 km kênh mương cứng nội đồng. Các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước luôn được người dân chấp hành nghiêm chỉnh, đầy đủ, an ninh trật tự được giữ vững, không có tệ nạn và tai tệ nạn xã hội..

Phát biểu tại ngày hội, Giám đốc Công an tỉnh , Nguyễn Thanh Tân bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả mà nhân dân thôn Hòa Lạc đạt được trong năm qua và biểu dương những nỗ lực của hệ thống chính trị thôn và toàn thể bà con nhân dân trong việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Đồng chí Giám đốc công an tỉnh mong muốn thời gian tới Hòa Lạc sẽ tiếp tục phát huy nội lực, giúp đỡ nhau chăm lo cuộc sống tinh thần lẫn vật chất ngày một tốt hơn, làm cho bộ mặt nông thôn ngày càng đổi mới.

Cũng tại ngày hội, lãnh đạo xã Thạch Lạc đã trao danh hiệu gia đình văn hóa tiêu biểu cho các gia đình đạt thành tích trong năm 2012.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast