Góp phần nhân rộng các mô hình trong xây dựng nông thôn mới

(Baohatinh.vn) - Sáng 25/12, Báo Nông thôn ngày nay tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng đại diện khu vực Bắc miền Trung.

5 năm qua, Văn phòng đại diện khu vực Bắc miền Trung đã bám sát địa bàn, cập nhật các thông tin, góp phần cổ vũ các phong trào phát triển KT-XH, nhất là các mô hình trong xây dựng nông mới.

Góp phần nhân rộng các mô hình trong xây dựng nông thôn mới ảnh 1

Song song với công tác thông tin tuyên truyền, Văn phòng còn tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội; vận động các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ bà con nông dân sau các trận thiên tai.

Bên cạnh đó, Văn phòng kêu gọi các doanh nghiệp hỗ trợ phát hành miễn phí báo Nông thôn Ngày nay và ấn phẩm Trang trại Việt đến với các cấp hội và bà con nông dân Hà Tĩnh; trở thành cẩm nang để bà con học hỏi, mạnh dạn đầu tư phát triển các mô hình sản xuất – kinh doanh...

Góp phần nhân rộng các mô hình trong xây dựng nông thôn mới ảnh 2
Lãnh đạo Báo Nông thôn Ngày nay tặng giấy khen cho cán bộ, PV Văn phòng đại diện Bắc miền Trung

Nhân dịp này, Văn phòng đại diện đã phối hợp với Văn phòng Điều phối Xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội thảo với chủ đề: Từ các điển hình sản xuất kinh doanh được quảng bá trên các ấn phẩm báo Nông thôn Ngày nay, nhân rộng trong xây dựng nông thôn mới.

Tại hội thảo, đại biểu đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, góp ý để nhân rộng các mô hình; đồng thời nâng cao chất lượng các ấn phẩm của báo Nông thôn Ngày nay trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast