“GỬI LỜI TRI ÂN” - Lời cám ơn khách hàng của Mobifone

Với mong muốn cảm ơn và mang đến chương trình những phút giây thư giãn với những khách hàng thân thiết của mình, MobiFone đã và đang tiếp tục chương trình cảm ơn khách hàng với thông điệp “GỬI LỜI TRI ÂN” tại các tỉnh phía Bắc. Điểm nhấn của chuỗi chương trình lần này sẽ là Hội nghị cảm ơn tại Thành phố Hà Tĩnh

Chương trình hội nghị chăm sóc khách hàng của MobiFone tại Hà Tĩnh được tổ chức vào ngày 6/09/2010 tại khách sạn BMC– Thành phố Hà Tĩnh. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 16 năm thành lập và thay lời tri ân chân thành đến các quý khách hàng thân thiết đã gắn bó trong suốt quá trình phát triển. Chương trình được thiết kế nhằm tôn vinh giá trị con người, giá trị cuộc sống được thể hiện qua chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc bởi các giọng ca, các nhóm nhạc đang được yêu mến tại thủ đô Hà Nội: Quang Hào, Thuỳ Dung, Nhóm nhảy Gramy ... MC Thành Trung. Điểm nổi bật trong chương trình là các gameshow mô phỏng dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone ... . Thông qua các trò chơi hữu ích này, khách hàng có thể hiểu hơn về các tiện ích mà MobiFone mang lại, ngoài ra, các giải thưởng hấp dẫn sẽ dành tặng cho các khách hàng là thuê bao may mắn của MobiFone.

Chi nhánh Hà Tĩnh được thành lập phục vụ khách hàng từ năm 1998 với mục đích quản lý khai thác

thuê bao và phát triển kênh phân phối và giám sát chất lượng mạng lưới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại địa bàn. Việc nâng tầm quản lý các cửa hàng giao dịch thành chi nhánh TTDĐ với tư cách pháp nhân và con dấu riêng, góp phần tăng cường công tác quản lý, công tác chăm sóc khách hàng và phát triển mạng lưới, dịch vụ. Chi nhánh hiện có 186 trạm BTS trên toàn địa bàn. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2010, MobiFone chi nhánh Hà Tĩnh sẽ nâng tống số trạm trên toàn địa bàn lên con số 250 trạm BTS nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của trên 200 nghàn thuê bao .

Song song hoạt động chăm sóc khách hàng mang tính chất trọng điểm, MobiFone chi nhánh .Hà Tĩnh cũng đang triển khai đội phát triển thị trường tiếp thị trực tiếp tại tất cả các xã trên địa bàn, chương trình chăm sóc điểm bán, chương trình hội nghị điểm bán tại các địa bàn chi nhánh đang quản lý... Các hoạt động trên được khách hàng đánh giá cao, việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và thiết thực, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi theo đúng phương châm của MobiFone đã tạo đựợc niềm tin vững chắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ngoài việc cung cấp các gói cước mới, các dịch vụ giá trị gia tăng cùng với nhiều tiện ích cho người sử dụng, MobiFone cam kết sẽ triển khai thêm nhiều chính sách chăm sóc khách hàng với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bởi xét một cách khách quan, khi giá cước ngang bằng nhau giữa các mạng ĐTDĐ thì các ưu đãi tài chính của các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone cũng là một hình thức giảm cước và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Sau 16 năm hoạt động và phát triển, MobiFone cam kết sẽ không ngừng nâng cao ưu thế vượt trội của “ Mạng điện thoại Chăm sóc khách hàng tốt nhất” đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast