“Hành trình tuổi trẻ nhiệt huyết” của VNPT tại Hà Tĩnh

Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành bưu điện, 63 năm ngày thành lập công đoàn bưu điện Việt Nam và tiến tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Đoàn thanh niên tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam phối hợp với đoàn thanh niên VNPT các tỉnh Hưng Yên, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Lợp lại các ngôi nhà đã dột nát cho bà con trong thôn bản
Lợp lại các ngôi nhà đã dột nát cho bà con trong thôn bản

Tại Hà Tĩnh, Đoàn thanh niên VNPT đã mở các lớp phổ cập tin học và Internet cho thanh thiếu niên ở một số xã ở Hương Khê và Nghi Xuân; tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh trường dân tộc nội trú đóng trên địa bàn thị trấn Hương Khê. Tại bản Rào Tre ( xã Hương Liên- Hương Khê), đoàn đã phối hợp với bộ đội biên phòng tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 31 hộ dân; tặng 480 kg gạo cho đồng bào dân tộc Chứt, tặng 1 ti vi và bộ đầu đĩa, 2 bộ máy tính, 2 quạt hộp phục vụ cho sinh hoạt cộng đồng.

Cùng với đó, các cán bộ và thanh niên tình nguyện trong đoàn đã phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị và bộ đội biên phòng lợp lại các ngôi nhà đã dột nát cho các bà con trong thôn bản; đoàn cán bộ y tế của tập đoàn VNPT được cử đi đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con dân tộc Chứt. Ước tính trong đợt hành trình này Đoàn thanh niên VNPT đã ủng hộ người dân Hà Tĩnh hơn 200 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast