Hội sinh vật cảnh TP Hà Tĩnh Đại hội lần thứ I nhiệm kỳ 2012 - 2017

Ban vận động Hội sinh vật cảnh TP Hà Tĩnh vừa tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2012 - 2017 với sự có mặt của 80 hội viên.

Đại hội lần thứ I Hội sinh vật cảnh TP Hà Tĩnh

Đại hội lần thứ I Hội sinh vật cảnh TP Hà Tĩnh

Sinh vật cảnh là hoạt động làm cho con người sống hài hòa với thiên nhiên, hướng con người tới chân, thiện, mỹ, cho xóm làng, quê hương thêm xanh, sạch, đẹp, góp phần xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng. Thực tế trong những năm qua, phong trào sản xuất và làm dịch vụ sinh vật cảnh trên địa bàn TP Hà Tĩnh phát triển mạnh mẽ, đã có hàng trăm nhà vườn sinh vật cảnh xuất hiện, trong đó có trên chục vườn có nhiều cây cảnh quý đang trong quá trình tạo thành tác phẩm. Ngoài cây cảnh, trên TP cũng có rất nhiều hộ nuôi và kinh doanh cá cảnh, chim cảnh, gà chọi...

Phong trào nuôi chim cảnh trên địa bàn TP Hà Tĩnh trong những năm qua phát triển rất mạnh mẽ

Phong trào nuôi chim cảnh trên địa bàn TP Hà Tĩnh trong những năm qua phát triển rất mạnh mẽ

Tại Đại hội lnày, Hội sinh vật cảnh đã đề ra phương hướng và nhiệm vụ sắp tới là: xây dựng hội mạnh về tổ chức, tư tưởng, nghề nghiệp; phát triển rộng rãi phong trào sinh vật cảnh trong toàn thành phố; tiếp tục nhân rộng nhiều mô hình sản xuất và dịch vụ sinh vật cảnh, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong nông nghiệp nông thôn..Đại hôi.đã bầu ông Trần Quốc Dũng làm Chủ tịch Hội sinh vật cảnh TP Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast