Hôm nay, Hà Tĩnh ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi

(Baohatinh.vn) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (9/8), các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế (trong đó có Hà Tĩnh) chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nắng nóng.

Hôm nay, Hà Tĩnh ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng Hòa Bình có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, riêng Hòa Bình 34-36 độ

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, riêng đồng bằng có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, đồng bằng có nơi trên 35 độ

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế (trong đó có Hà Tĩnh): Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ

Nhiệt độ cao nhất: 33-36 độ, vùng núi có nơi trên 36 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, phía Băc có nơi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, phía Bắc 34-36 độ

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast