Hương Sơn: 20 trường cho học sinh nghỉ học do nước lũ lên nhanh

Nhiều trường thuộc 3 cấp học (mầm non, tiểu học, THCS) ở huyện Hương Sơn đã buộc phải cho học sinh nghỉ học giữa chừng từ sáng nay (20/9) do nước lũ lên nhanh.

>> Mưa lũ gây thiệt hại đáng kể trên địa bàn huyện Hương Sơn

Trong số các trường buộc phải nghỉ học có 9 trường mầm non (ở các xã: Sơn Hồng, Sơn Phúc, Sơn Mai, Sơn Tiến, Sơn Tân, Sơn Ninh, Sơn Hòa, Sơn Thịnh, Sơn An) và một cụm trường thuộc xã Sơn Trung.

6 trường tiểu học buộc phải cho học sinh nghỉ là: TH Sơn Hồng, TH Sơn Phúc, TH Sơn Hòa, TH Sơn Tiến, TH Sơn Mai và TH Sơn Thịnh.

3 trường thuộc THCS cũng cho học sinh nghỉ học gồm: THCS Thủy - Mai, THCS Nguyễn Khắc Viện, THCS Sơn Tiến. Trường THCS Sơn Hồng sáng nay học sinh vẫn đến trường đầy đủ, nhưng do nước sông lên nhanh, địa hình dễ bị chia cắt bởi lũ nên đến 9h nhà trường đã quyết định cho các em nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Ông Đào Duy Sỹ - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn cho biết: Một số trường buộc phải cho học sinh nghỉ học là do bị ngập, một số trường còn lại chưa bị ngập nhưng địa hình đã bị chia cắt bởi lũ nên không thể đi lại được.

Thêm một số hình ảnh lũ lụt trên địa bàn các xã: Sơn Phúc, Sơn Thủy, Sơn Bằng:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast