Hương Sơn khẩn trương khắc phục hậu quả lũ lụt

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ lãnh đạo huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), sáng nay trên địa bàn trời đã hết mưa, nước sông đang rút mạnh. Chính quyền và người dân địa phương đang khẩn trương vào cuộc khắc phục hậu quả lũ lụt.

Trạm Thủy văn Sơn Diệm thông tin, mực nước đo được lúc 7h sáng nay (18/9) là 6,99m, xuống nhiều so với đỉnh lũ lúc 20h tối 16/9 là 11,46 m.

Mặc dù trời hết mưa, nước sông đã rút mạnh, tuy nhiên một số xã vùng hạ Hương Sơn vẫn còn ngập lụt cục bộ.

Hương Sơn khẩn trương khắc phục hậu quả lũ lụt ảnh 1

Với nỗ lực xử lý ách tắc tại các điểm thi công, QL 8A đã hoàn toàn thông tuyến

Đến 10h trưa nay, vẫn còn 18 hộ dân tại Sơn Phúc, Sơn Tiến bị ngập nước. Một số tuyến đường liên thôn, liên xã tại các xã Sơn Thịnh, Sơn Thủy, Sơn Mai, Sơn Tiến, Sơn Phú, Sơn Phúc, Sơn Bằng vẫn đang bị ngập cục bộ, giao thông đi lại hết sức khó khăn; 43,6 ha ngô đông và 110,6 ha lúa hè thu vẫn đang bị ngập.

Với những nỗ lực của cơ quan chức năng, ách tắc tại các điểm thi công công trình trên QL 8A cơ bản đã được khắc phục và hoàn toàn thông tuyến từ chiều tối hôm qua, 17/9.

Hiện lãnh đạo và các ban, ngành huyện Hương Sơn đang tiếp tục bám các địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả lũ lụt; đồng thời đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 4,5 triệu đồng đối với gia đình có nạn nhân bị chết đuối tại thôn Vọng Sơn, xã Sơn Phú.

Chủ đề Hạn hán - Thiên tai

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast