Khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà gia đình chính sách ở Ích Hậu

Nhằm tri ân các đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, Đoàn Thanh niên Báo Hà Tĩnh vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đoàn Thanh niên xã Ích Hậu tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 150 đối tượng và tặng quà đối tượng chính sách ở xã Ích Hậu.

Gần 150 đối tượng chính sách ở Ích Hậu được khám, cấp thuốc miễn phí

Gần 150 đối tượng chính sách ở Ích Hậu được khám, cấp thuốc miễn phí

Gần 150 đối tượng đã được đội ngũ y, bác sỹ là ĐVTN Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám, tư vấn sức khỏe; khám sàng lọc và tư vấn về mắt; cấp phát thuốc miễn phí các loại thuốc với tổng giá trị tiền thuốc khoảng 8 triệu đồng.

Số thuốc trên, ngoài sự vận động của Báo Hà Tĩnh, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, còn có một phần ủng hộ của Công ty CP Dược và Thiết bị y tế Hà Tĩnh.

* Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Báo Hà Tĩnh đã đến động viên, thăm hỏi, tặng quà cho 3 đối tượng chính sách ở xã Ích Hậu, gồm: cụ Hồ Thị Sâm, ở thôn Lương Trung, là vợ liệt sỹ; cụ Hồ Thị Chắt, ở thôn Thống Nhất, là mẹ liệt sỹ và bác Bùi Trọng Tường, ở thôn Ích Mỹ, là thương binh hạng nặng.

Tặng quà cụ Hồ Thị Sâm
Tặng quà cụ Hồ Thị Sâm

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ Báo Hà Tĩnh, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, xã Ích Hậu đối với các đối tượng có công với cách mạng và gia đình những người có công với cách mạng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast