Kiều bào Việt Nam ủng hộ đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh 1,23 tỷ đồng

Sáng nay (5/12), Đoàn công tác Bộ Ngoại giao do Thứ trưởng - Chủ nhiệm Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Nguyễn Thanh Sơn dẫn đầu đã thăm và tặng quà đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tiếp đoàn.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ những thiệt hại, mất mát của Hà Tĩnh trong đợt lũ lụt vừa qua, đánh giá cao sự nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh; đồng thời tin tưởng cáccấp uỷ Đảng, chính quyền và quần chúng nhân dân địa phương nhanh chóng vượt qua khó khăn, đứng dậy sau lũ. Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã trao tặng 1,23 tỷ đồng từ nguồn đóng góp của cộng đồng người Việt để cứu trợ cho đồng bào lũ lụt Hà Tĩnh.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Đảng và Nhà nước, đồng bào cả nước, kiều bào ở nước ngoài và các tổ chức trong và ngoài nước đã hướng về Hà Tĩnh trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những tấm lòng sỏ chia của kiều bào ở nước ngoài và các tổ chức, cá nhân hảo tâm. Tỉnh sẽ chỉ đạo, điều hành công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả một cách tốt nhất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast