Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chiều nay (6/3), Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Phát biểu chúc mừng Hội LHPN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đánh giá cao những đóng góp của các cấp Hội Phụ nữ trong thời gian qua. Đặc biệt, năm 2014, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam, cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; phát triển được nhiều nhân tố điển hình trong xây dựng nông thôn mới, trong sản xuất, kinh doanh…

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN Hà Tĩnh ảnh 1

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN Hà Tĩnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND biểu dương Hội LHPN các cấp và các hội viên về những đóng góp trong xây dựng và phát triển KT-XH, chính trị của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự nhấn mạnh: Hiện nay, cả hệ thống chính trị của tỉnh đang chuẩn bị tích cực cho đại hội Đảng các cấp, trong đó sự tham gia của các cấp hội phụ nữ là rất cần thiết.

Vì vậy, đề nghị cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh tham gia tích cực vào các hoạt động chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp một cách nghiêm túc, thiết thực, sâu sắc và toàn diện, nhất là trong việc tham gia đóng góp vào báo cáo chính trị về công tác xây dựng Đảng và công tác cán bộ; đồng thời, tổ chức phát động các phong trào thi đua thiết thực, tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, địa phương và góp phần quan trọng vào thành công của đại hội Đảng các cấp sắp tới.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các tầng lớp phụ nữ trong toàn tỉnh, đặc biệt là các chị em đang làm nhiệm vụ ở vùng sâu, vùng xa, nơi biên giới, ở khu kinh tế, những chị em phụ nữ đang thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast