Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh thăm và tăng quà tết tại Thị Xã Hồng Lĩnh

Chiều ngày 9-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự đã đến chúc tết Đảng bộ, nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh và một số cơ quan trên địa bàn.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Lim Cự thăm và tặng qùa chúc tết Đảng bộ và nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh

Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Đảng bộ và nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tạo sức mạnh tổng hợp, tranh thủ thu hút nguồn đầu tư tập trung đẩy mạnh tốc độ phát triển KT – XH, đảm bảo ASXH trên tinh thần năm mới thắng lợi mới. Đặc biệt địa phương cần lưu ý chỉ đạo tổ chức cho cán bộ, nhân dân đón tết vui xuân an toàn, tiếp kiệm và thực hiện tốt chủ trương của tỉnh về chăm lo tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách thật chu đáo.

Chúc tết CBCS Công an Thị xã Hồng Lĩnh

Đến tặng quà chúc tết CBCS các đơn vị Công an, Thị đội và bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích của các đơn vị đạt được trong năm qua và chúc các đơn vị phát huy những thành tích đạt được, tiêp tục hoàn thành tốt nhiêm vụ chính trị được giao nhằm giúp nhân dân đón tết tan toàn vui vẻ.

Tặng quà tết cụ Thái Quýnh (thân nhân của 2 Liệt sĩ) thuộc xóm 7 xã Đậu Liêu.

Nhân dịp này, Phó chủ tịch Võ Kim Cự cũng đã đến thăm và tặng quà tết cho gia đinh các ông, bà: Nguyễn Xuân Hiệp (Thương binh3/4) ở xóm 7, phường Trung Lương; Nguyện An Lương (Thương binh1/4) thuộc xóm 6, xã Thuận Lộc; Thái Quýnh (thân nhân 2 Liệt sĩ) thuộc xóm 7, xã Đậu Liêu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast