Lãnh đạo tỉnh tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày thương binh - liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày thương binh liệt sỹ, trong các ngày 22 và 23/7, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đi thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách ở các huyện Vũ Quang, Hương Khê và Đức Thọ.

Sáng 23/7, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã đến thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách tại các xã Đức Châu, Trường Sơn (Đức Thọ). Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên tặng quà gia đình ông Trần Hiến, thương binh 1/4 tại xóm 4, xã Đức Châu; gia đình ông Trần Hữu Phước, bệnh binh 1/3 ở thôn Sâm, xã Trường Sơn và gia đình ông Nguyễn Gia Ấn, thương binh 1/4 tại xóm 10, xã Trường Sơn. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy bày tỏ mong muốn các đồng chí thương binh, gia đình chính sách giữ gìn sức khỏe để sống lâu, tiếp tục cống hiến cho công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy tặng quà cho thương binh 1/4 Nguyễn Gia Ấn ở xóm 10, xã Trường Sơn
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy tặng quà cho thương binh 1/4 Nguyễn Gia Ấn ở xóm 10, xã Trường Sơn

Ông Trần Hiến thay mặt các gia đình chính sách đã chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các cấp đã quan tâm thăm hỏi, tặng quà và chúc các vị lãnh đạo tỉnh có nhiều sức khỏe để tiếp tục lãnh đạo nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi mục tiêu CNH - HĐH tỉnh nhà.

Trước đó, chiều 22/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Phúc Đồng (Hương Khê); bà Đặng Thị Hạnh (99 tuổi) là mẹ liệt sỹ ở xóm 15; gia đình ông Nguyễn Xuân Phương là nạn nhân chất độc da cam ở xóm 1 và bà Đặng Thị Lan, vợ liệt sỹ ở xóm 2.

Sau khi thăm hỏi sức khỏe cuộc sống vật chất và tinh thần của các đối tượng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã tặng quà, bảy tỏ niềm tự hào và ghi nhận công lao, những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền huyện Hương Khê thường xuyên quan tâm, thăm hỏi động viên các đối tượng thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ và các gia đình có công với cách mạng; chi trả kịp thời đầy đủ các chế độ chính sách với người có công, quan tâm tạo điều kiện thuận lợi trong phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho các gia đình chính sách.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ thăm hỏi, tặng quà cho bà Đặng Thị Hạnh (99 tuổi) là mẹ liệt sỹ
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ thăm hỏi, tặng quà cho bà Đặng Thị Hạnh (99 tuổi) là mẹ liệt sỹ

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng đoàn cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Trần Xuân Ngụ, thương binh 4/4 ở xóm Tân Lệ, xã Đức Liên; ông Nguyễn Đình Trí, thương binh 4/4 ở xã Đức Lĩnh và Ông Đặng Ngọ, bố của liệt sỹ Đặng Đường ở xóm Hương Thọ, xã Đức Hương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chúc gia đình các đối tượng tượng chính sách sức khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast