Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều 31/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã đến thăm, tặng quà các em nhỏ ở Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

lanh dao tinh tham tang qua lang tre em mo coi ha tinh
lanh dao tinh tham tang qua lang tre em mo coi ha tinh

Đến thăm, tặng quà các em nhỏ tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng chúc các em sức khỏe, tiếp tục vượt khó, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống, cố gắng học tập tốt để mai sau cống hiến cho quê hương, đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đánh giá cao những cố gắng của cán bộ, nhân viên nơi đây trong công tác kêu gọi các nhà hảo tâm và tranh thủ các nguồn lực để nâng cao đời sống cho các cháu trong thời gian vừa qua.

lanh dao tinh tham tang qua lang tre em mo coi ha tinh

Mong muốn cán bộ, nhân viên Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm tận lực trong việc nuôi dạy các cháu, tạo điều kiện cho các cháu, đảm bảo cho các cháu quyền bình đẳng phát triển, góp phần xây dựng Làng trẻ mồ côi phát triển toàn diện.

Được biết, từ khi vào hoạt động đã hơn 20 năm, Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh đã nuôi dạy hơn 400 em trưởng thành, trong đó có nhiều em tiếp tục học đại học, cao học và giữ chức vụ cao trong các tổ chức.

Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh đang nuôi dưỡng hơn 60 em là trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ bị bỏ rơi và thực sự trở thành mái nhà chung ấm cúng cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast