Lãnh đạo tỉnh và các ngành chúc mừng lễ Giáng sinh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Giáng sinh 2016, lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành đã đến tặng hoa chúc mừng các linh mục và bà con một số giáo xứ trên địa bàn Hà Tĩnh.

>> Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chúc mừng giáo dân Đức Thọ

* Chiều 21/12, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh đã đến tặng hoa chúc mừng linh mục Phan Văn Tập cùng bà con giáo xứ Ngô Xá (Cẩm Quan, Cẩm Xuyên).

lanh dao tinh va cac nganh chuc mung le giang sinh

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng linh mục Phan Văn Tập

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh chúc mừng linh mục Phan Văn Tập, Hội đồng mục vụ và bà con giáo dân giáo xứ Ngô Xá đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; chúc bà con nhân dân lương, giáo cùng đoàn kết thi đua phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, tích cực tham gia xây dựng NTM.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy khẳng định, 2016 là năm rất khó khăn nhưng Hà Tĩnh đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Kết quả đó, ngoài sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và toàn thể nhân dân, còn có sự đóng góp quan trọng của đông đảo các chức sắc, tín đồ của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

lanh dao tinh va cac nganh chuc mung le giang sinh

Linh mục Phan Văn Tập cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và khẳng định xây dựng khối đoàn kết lương - giáo là mang hạnh phúc đến cho mọi người.

Mong rằng, thời gian tới, các vị linh mục, chức sắc tôn giáo tiếp tục tham gia, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh, động viên chức sắc, tín đồ chấp hành pháp luật, sống tốt đời đẹp đạo; không ngừng tăng cường, phát huy khối đại đoàn kết dân tộc; nâng cao đời sống cho giáo dân và đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng NTM tại địa phương…

lanh dao tinh va cac nganh chuc mung le giang sinh

Dịp này, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã đến tặng hoa chúc mừng giáo dân Phan Văn Nậm - người có nhiều đóng góp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại địa phương.

* Sáng 21/12, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã đến tặng hoa chúc mừng linh mục Nguyễn Huy Hoàng – Quản hạt Can Lộc, Quản xứ Tiếp Võ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Hoàng Trung Dũng chúc mừng linh mục Nguyễn Huy Hoàng và bà con giáo dân giáo hạt Can Lộc, giáo xứ Tiếp Võ một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, hưởng được nhiều hồng ân của Thiên Chúa.

lanh dao tinh va cac nganh chuc mung le giang sinh

Đánh giá cao vai trò, sự đóng góp và động viên to lớn của bà con giáo dân đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà và thị xã Hồng Lĩnh nói riêng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn linh mục Nguyễn Huy Hoàng và bà con giáo dân tiếp tục có những đóng góp tích cực xây dựng TX Hồng Lĩnh cũng như giáo hạt, giáo xứ ngày càng phát triển, sống “tốt đời, đẹp đạo” với tinh thần “kính Chúa, yêu nước”, chung tay xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc…

lanh dao tinh va cac nganh chuc mung le giang sinh

Linh mục Nguyễn Huy Hoàng bày tỏ niềm vui trước những thành tựu mà Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua cũng như tình cảm của lãnh đạo tỉnh đối với bà con giáo dân và ban quản xứ, giáo họ, giáo xứ. Linh mục cùng giáo dân cũng là công dân của đất nước, nguyện làm tròn bổn phận của một công dân tốt xây dựng đất nước phát triển.

* Đoàn lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Tĩnhdo Đại tá Võ Trọng Hải - Chỉ huy trưởng dẫn đầu cũng vừa đến chúc mừng, tặng quà Đức Giám mục Giáo phận Vinh - Phaolô Nguyễn Thái Hợp và bà con giáo dân Giáo phận Vinh.

lanh dao tinh va cac nganh chuc mung le giang sinh

Thay mặt bà con giáo dân, Đức Giám mục Nguyễn Thái Hợp cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh luôn đồng hành, cổ vũ bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; giúp bà con giáo dân trên địa bàn hai tuyến biên phòng Hà Tĩnh xóa đói giảm nghèo, đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đặc biệt, BĐBP Hà Tĩnh đã tạo mối quan hệ đoàn kết lương giáo, đoàn kết quân dân trên khu vực biên phòng và các vùng lân cận, góp phần tích cực vào việc bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Chủ đề Chào năm mới 2024

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast