LỜI CẢM ƠN

(Baohatinh.vn) - Gia đình xin chân thành cảm ơn các đồng chí, bạn hữu, họ hàng, thông gia, con cháu trên cả nước và Nhân dân Hà Tĩnh đã đến phúng viếng và tiễn đưa ông NGUYỄN TIẾN CHƯƠNG đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Ba chúng tôi là ông NGUYỄN TIẾN CHƯƠNG, sinh ngày 10/3/1920, cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nghệ Tĩnh, nguyên Trưởng đoàn ĐBQH Nghệ Tĩnh khoá VI, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đã từ trần lúc 16h30 phút ngày 08/3/2022 (tức ngày 06/02 năm Nhâm Dần, hưởng THƯỢNG THƯỢNG THỌ 103 tuổi.

Lễ an táng được tổ chức vào lúc 16h00, ngày 10/3/2022 tại nghĩa trang gia tộc, xứ Cồn Ngang, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:

- Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam;

- Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội Chủ nghĩa Việt Nam;

- Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh;

- Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Nghệ An;

- Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Kỳ Anh;

- Đảng ủy, UBND xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh;

- Các cơ quan, ban, ngành của Trung ương;

- Thành phố Hà Tĩnh, các huyện, thị xã; các cơ quan, ban, ngành của tỉnh Hà Tĩnh;

- Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An;

- Họ tộc Nguyễn Tiến tại Kỳ Anh

- Đồng chí, bạn hữu; các cơ quan nơi con cháu đang công tác; ông bà thông gia, con cháu trên cả nước và Nhân dân Hà Tĩnh đã đến phúng viếng và tiễn đưa ông NGUYỄN TIẾN CHƯƠNG là ba, ông, cụ của chúng tôi đến nơi an nghỉ cuối cùng. Trong lúc tang gia bối rối, không tránh khỏi những sơ suất, gia đình kính mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ!

LỜI CẢM ƠN

Thay mặt gia đình

TRƯỞNG NAM

NGUYỄN KHÁNH HOÀ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast