Miền Bắc se lạnh về đêm và sáng sớm

Khu vực miền Bắc bắt đầu chuyển sang tiết trời thu đặc trưng là se lạnh về đêm và sáng sớm

Ngày 11/9, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương nhận định, thời tiết ở miền Bắc se lạnh về đêm và sáng sớm, cùng với độ ẩm cao trong không khí, nên hôm nay vùng đồng bằng sáng sớm có sương mù nhẹ, vùng núi sương dày hơn sau đó tan nhanh, sau khoảng 8h trời bắt đầu hửng nắng. Nhiệt độ thủ đô Hà Nội và khắp các tỉnh Bắc bộ tăng lên 30 - 33 độ C.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 – 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 – 33oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng nam Đồng Bằng có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Vùng núi cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 – 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 27 – 30oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32oC.

Tây Nguyên: Nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 – 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 27 – 30oC.

Nam Bộ: Nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32oC.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 28 – 31oC./.

Theo Vov.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast