Mưa rào và dông nhiều nơi trên cả nước

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương, từ hôm nay (22/9) cho đến hết tháng 9, nhiều nơi trên cả nước sẽ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác.

Từ ngày 22 sẽ bắt đầu xuất hiện mưa rào và dông ở một số vùng trên khắp cả nước. Theo dự báo, các tỉnh khu vực Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ, trong ngày 22 đêm và sáng sẽ mưa rào nhẹ, ngày nắng gián đoạn.

Mưa rào và dông nhiều nơi trên cả nước ảnh 1
Ảnh minh họa.

Từ ngày 23 đến 26, các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế có nơi mưa vừa, có nơi mưa to, kèm theo dông, trong cơn dông đề phòng có lốc xoáy. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông. Khu vực Tây Nguyên và khu vực Đông Nam Bộ từ 22 và 23 mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa.

Phía Tây Bắc bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26oC, Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC

Phía Đông Bắc bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26oC, Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27oC, Nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32 độ, phía nam có nơi 33 - 35oC

Đà Nẵng - Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, phía bắc có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3.
Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27oC, Nhiệt độ cao nhất từ: 33 – 36oC

Nam bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23oC, Nhiệt độ cao nhất từ: 29 – 32oC

Tây nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27oC, Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34oC

Hà Nội: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27oC, Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast