Nghĩa cử của Khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên

Sáng ngày 19 - 9, bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên đã đón tiếp một bệnh nhân có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bệnh nhân là em Nguyễn Thị Trang, học sinh lớp 4, trường tiểu học Cẩm Hà.

Ban Nữ công khoa ngoại bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên tặng quà cho chị em Trang
Ban Nữ công khoa ngoại bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên tặng quà cho chị em Trang

Thân nhân đi cùng em gồm có hai người là chị gái của em Nguyễn Thị Quyên (học sinh lớp 6 trường THCS Sơn Hà) và em Nguyễn Văn Đạt (học sinh lớp 2, trường tiểu học Cẩm Hà). Qua tìm hiểu được biết, ba chị em Trang mồ côi mẹ; bố đi làm ăn xa. Ba chị em sống nương tựa vào nhau trong điều kiện rất khó khăn. Cách đây 8 ngày, Trang bị ngã gãy tay. Quyên đã báo tin cho bố về để đưa em đi bệnh viện nhưng đợi ngày này qua ngày khác vẫn không thấy bố về. Đến sáng 19 – 8, trước lúc đi học, thấy em gái bị đau quá, nên Quyên đã bỏ học để chở em ra bệnh viện đa khoa huyện khám.

Biết được hoàn cảnh của ba chị em Trang nên các y, bác sỹ của khoa ngoại bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên đã nhanh chóng chụp phim, bó bột và kê đơn, cấp thuốc miễn phí cho em Trang. Bên cạnh đó, để giúp đỡ các em vơi bớt khó khăn, khoa ngoại và nữ công bệnh viện huyện Cẩm Xuyên còn tặng các em 2 suất quà trị giá 500.000 ngàn đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast