Người cao tuổi nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi, Ngày thành lập Hội Khuyến học, chiều 29/9, đoàn lãnh đạo tỉnh do Ủy viên BCH T.W Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh và Hội Khuyến học Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những đóng góp của Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Hà Tĩnh luôn tự hào về các thế hệ người cao tuổi Việt Nam, lớp người tiêu biểu cho phẩm chất cao đẹp của dân tộc ta; có công sinh thành, nuôi dưỡng thế hệ nối tiếp; vừa là nhân chứng lịch sử, vừa đóng góp to lớn trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước, đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh...

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh...

Phát huy truyền thống vẻ vang của người cao tuổi, Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng người cao tuổi Hà Tĩnh luôn học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả phong trào "Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", vận động thực hiện tốt cuộc vận động "Toàn xã hội chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam", góp phần tăng cường và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh....

... và chúc mừng cụ Nguyễn Thị Thích (101 tuổi)

... và chúc mừng cụ Nguyễn Thị Thích (101 tuổi)

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cũng đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, hoạt động của hội tại địa phương và thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc sức khoẻ tới đông đảo người cao tuổi trong toàn tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến tặng quà và chúc mừng cụ Nguyễn Thị Thích (101 tuổi) tại khối 6, phường Nam Hà và một số cụ cao tuổi trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Khuyến học Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Khuyến học Hà Tĩnh

Chiều cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy cũng đến chúc mừng Hội Khuyến học Hà Tĩnh nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast