Nhân viên trạm xăng trả lại 18 triệu đồng cho người đánh mất

(Baohatinh.vn) - Sáng sớm nay (31/3), nhân viên Trạm xăng dầu Minh Phương (Thạch Đài, Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã trả lại 18 triệu đồng cho một người dân đánh rơi trước đó.

Khoảng 5h sáng 31/3, chị Phạm Thị Tuyên (trú tại Hương Khê) trên đường đi chở hàng đã ghé vào Trạm xăng dầu Minh Phương đi vệ sinh, không may đánh rơi một cục tiền 18 triệu đồng.

Trạm Xăng dầu Minh Phương, nơi nhân viên nhặt được tiền trả lại cho chị Tuyên

Trạm Xăng dầu Minh Phương, nơi nhân viên nhặt được tiền trả lại cho chị Tuyên

Khi dọn dẹp ngoài sân bãi, chị Nguyễn Thị Hiền, nhân viên bán xăng đã nhặt được, liền báo lên lãnh đạo trạm để tìm người trả lại.

Một lúc sau, chị Tuyên quay lại Trạm xăng dầu Minh Phương để tìm. Sau khi xác minh, đối chiếu thông tin, chị Hiền cùng lãnh đạo đơn vị đã trao trả số tiền 18 triệu đồng cho chị Tuyên.

Chị Phạm Thị Tuyên vui mừng chia sẻ: "Đi được một lúc mới biết mình bị rơi tiền. Rất may chị Hiền đã nhặt được và trả lại cho tôi. Đây là số tiền rất lớn đối với gia đình tôi. Tôi rất cảm ơn tấm lòng của chị Hiền cũng như lãnh đạo Trạm xăng dầu Minh Phương”.

Được biết, vào các ngày 10/6/2014 và 25/1/2015, một số nhân viên của Trạm xăng dầu Minh Phương cũng đã nhặt được tiền và trả lại cho người dân đánh rơi với tổng số tiền là 145 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast