Nhiều hoạt động tình nguyện trong Tháng Thanh niên

Với truyền thống của một đơn vị đoàn cơ sở xuất sắc trong Đoàn khối DN, Đoàn TN Vietcombank Bắc Hà Tĩnh đang triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực trong Tháng Thanh niên 2013.

Đoàn Thanh niên Vietcombank Bắc Hà Tĩnh:

Khởi công làm nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc

Khởi công làm nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc

Từ nguồn quỹ phúc lợi của đoàn viên thanh niên trong toàn hệ thống, Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn thanh niên Vietcombank Việt Nam làm 2 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc, mỗi nhà trị giá 30 triệu đồng. Hiện, nhà tình nghĩa của ông Phan Sỹ Đồng - thôn Thuận Trung - Thuận Lộc (gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn) đã được khởi công xây dựng.

Trồng cây đầu xuân tại Trung tâm đào tạo Vietcombank - xã Xuân Thành

Trồng cây đầu xuân tại Trung tâm đào tạo Vietcombank - xã Xuân Thành

Cũng trong tháng thanh niên, Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức lễ trồng cây đầu xuân tại Trung tâm đào tạo Vietcombank - xã Xuân Thành (Nghi Xuân).

Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Hà Tĩnh đã huy động toàn bộ lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia trồng và chăm sóc cây, thiết thực thực hiện cuộc vận động “Thanh niên Việt Nam học tập và làm theo Bác.

Theo kế hoạch sẽ có 400 cây xanh được trồng trong dịp này với tổng giá trị cây trồng và san lấp mặt bằng trên 400 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast