Nồng ấm buổi gặp mặt Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Hà Giang

(Baohatinh.vn) - Ngày 19/2, tại thành phố Hà Giang, Hội đồng hương Nghệ Tĩnh (Nghệ An, Hà Tĩnh) tại tỉnh Hà Giang tổ chức gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu và kỷ niệm 20 ngày thành lập (1997 - 2017).

nong am buoi gap mat hoi dong huong nghe tinh tai ha giang

Dự buổi gặp mặt có gần 200 hội viên đang sinh sống và công tác tại các huyện, thành phố của tỉnh Hà Giang; đại diện Hội đồng hương các tỉnh tại Hà Giang gồm: Thanh Hóa, Thái Bình, Nam Định, Cao Bằng.

Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Hà Giang hiện có hơn 200 hội viên, trong đó, nhiều hội viên đã và đang giữ cương vị tại các sở, ngành, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh.

nong am buoi gap mat hoi dong huong nghe tinh tai ha giang

Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Hà Giang mừng thọ cho các hội viên cao tuổi

20 năm qua, Hội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hội đồng hương cấp tỉnh duy trì mỗi năm 2 kỳ giao lưu, gặp mặt vào dịp Tết nguyên đán và ngày truyền thống Xô Viết Nghệ Tĩnh (12/9); thường xuyên thăm hỏi, động viên các gia đình hội viên những lúc khó khăn, ốm đau hoạn nạn, hiếu hỷ; tổ chức chúc thọ hội viên cao tuổi, trao thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập.

Các hội viên luôn tích cực tham gia các hoạt động xây dựng Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh và hướng về quê nhà bằng các hoạt động từ thiện.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã ôn lại quá trình phát triển của Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Hà Giang, đồng thời tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao tuổi; trao thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017; kết nạp thêm 7 hội viên mới.

(Báo Hà Giang)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast