Phát huy chuyên môn, phù hợp tình hình, công trình hữu ích

Đó là phương châm mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hà Tĩnh phát động sáng nay, 2/7, trong lễ ra quân Chiến dịch “Sinh viên tình nguyện Hè 2013”.

Chiến dịch “Sinh viên tình nguyện Hè 2013” các đội SVTN của trường Đại học Hà Tĩnh sẽ tập chung vào các hoạt động như: xây dựng NTM; đền ơn đáp nghĩa; tham bảo vệ môi trường; vì sức khỏe cộng đồng; tham gia đảm bảo an toàn giao thông; các hoạt động về nghề nghiệp và việc làm; tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường; hoạt động vui hè cùng thiếu nhi.

Chiến dịch “Sinh viên tình nguyện Hè 2013” là dịp để tuổi trẻ trường Đại học Hà Tĩnh phát huy tinh thần tình nguyện, sức trẻ trong học sinh, sinh viên toàn trường góp phần tham gia vào nhiệm vụ phát triển KT-XH-VH, chung sức cùng cộng đồng ở các địa phương, đặc biệt là tham gia xây dựng NTM với các công trình, phần việc thanh niên.

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Hà Tĩnh tặng hoa, giao nhiệm vụ cho các đội SVTN tham gia Chiến dịch "Sinh viên tình nguyện Hè 2013".

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Hà Tĩnh tặng hoa, giao nhiệm vụ cho các đội SVTN tham gia Chiến dịch "Sinh viên tình nguyện Hè 2013".

Chiến dịch sẽ tạo môi trường để học sinh, sinh viên trau dồi kiến thức, tiếp thu kinh nghiệm thực tiễn; tăng cường đoàn kết, tập hợp, tinh thần xung kích, tình nguyện tiến thân vào khoa học, kỹ thuật, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xã hội, giải quyết những khó khăn của cộng đồng.

Bên cạnh đó, Chiến dịch lần này sẽ dịp tao điều kiện cho HSSV có cơ hội đem những kiến thức đã được học tập tại trường phục vụ cho cộng đồng, cũng như tự rèn luyện và khẳng định bản thân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast