Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 18/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đã đến tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo và tặng quà cho học sinh Trường THCS Tân Hồng, huyện Lộc Hà.

pho chu tich ubnd tinh trao qua cho hoc sinh hoan canh kho khan

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh tặng hoa chúc mừng CBGV Trường THCS Tân Hồng

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) của Tổng công ty Viễn thông Mobifone cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi của trường.

pho chu tich ubnd tinh trao qua cho hoc sinh hoan canh kho khan
pho chu tich ubnd tinh trao qua cho hoc sinh hoan canh kho khan

Được sự đồng ý của tỉnh Hà Tĩnh, năm 2016, Tổng công ty Viễn thông Mobifone thực hiện an sinh xã hội và phát triển cộng đồng với số tiền lên đến 1,5 tỉ đồng qua chương trình “Trao ngàn học bổng thắp triệu ước mơ”. Mobifone sẽ trao tặng 1.100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Trong những năm qua, các thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Tân Hồng luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, giành kết quả cao trong dạy và học. Tuy nhiên, do sáp nhập trường nên hiện nơi đây vẫn phải học 2 ca; một số phòng học, phòng chức năng, sân chơi, bãi tập bị xuống cấp, gây nhiều khó khăn trong công tác dạy học.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast