Phường Nam Hồng đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

(Baohatinh.vn) - Chiều 10/6, phường Nam Hồng – thị xã Hồng Lĩnh long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì và tổng kết 15 năm thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

phuong nam hong don nhan huan chuong lao dong hang nhi

Lãnh đạo thị xã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho cán bộ và nhân dân phường Nam Hồng

Những năm qua, cán bộ và nhân dân phường Nam Hồng đã đoàn kết vượt qua khó khăn, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các cơ chế, chính sách để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả, tạo nhiều bước đột phá trên các lĩnh vực; các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Đảng đề ra đều đạt và vượt.

phuong nam hong don nhan huan chuong lao dong hang nhi

Kinh tế tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng CN-TTCN; văn hóa – xã hội có nhiều khởi sắc; QP –AN được giữ vững; đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng lên; công tác xây dựng Đảng về hệ thống chính trị được tăng cường; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 2,89 %; 85% gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

phuong nam hong don nhan huan chuong lao dong hang nhi
phuong nam hong don nhan huan chuong lao dong hang nhi

Cùng với sự phát triển chung của thị xã, Đảng bộ và nhân dân phường Nam Hồng luôn chú trọng đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị. Từ năm 2007 đến nay, phường huy động nguồn lực đầu tư xây dựng 39 công trình quan trọng phục vụ sản xuất, sinh hoạt, học tập và đời sống của nhân dân với tổng mức đầu tư hơn 110 tỷ đồng. Nhờ đó, đến nay, các tuyến đường nội phường cơ bản được bê tông và nhựa hóa, có mương rãnh thoát nước và điện chiếu sáng.

Với những thành tích đạt được, Đảng bộ nhiều năm liền được công nhận trong sạch vững mạnh tiêu biểu; hoạt động của chính quyền, mặt trận, các đoàn thể của được trung ương, tỉnh, các bộ, ngành tặng nhiều bằng khen và giấy khen, đặc biệt là Huân chương Lao động hạng nhì vừa được Chủ tịch nước trao tặng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast