Ra quân trồng cây đầu Xuân

Sáng 26/1, các đơn vị thuộc ngành LĐTBXH Hà Tĩnh đã đồng loạt triển khai Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Thìn 2012. Đây là hoạt động thường niên của ngành LĐ-TB&XH nhằm tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp...

Ngay từ sáng sớm, khắp nơi đã phơi phới cờ hoa, băng rôn, biểu ngữ, tạo khí thế rộn rã, tưng bừng cho lễ ra quân của ngành LĐTBXH Hà Tĩnh triển khai Tết trồng cây.

Hơn 400 cán bộ, CNVC ngành LĐTBXH Hà Tĩnh đã trồng được gần 4 nghìn cây xanh các loại

Hơn 400 cán bộ, CNVC ngành LĐTBXH Hà Tĩnh đã trồng được gần 4 nghìn cây xanh các loại

Các đơn vị thuộc ngành LĐTBXH đã tự xây dựng kế hoạch Tết trồng cây và triển khai thực hiện. Mỗi cán bộ, công chức ngành đều tham gia trồng cây và có trách nhiệm chăm sóc sau khi trồng, đảm bảo cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Theo thống kê sơ bộ của ngành LĐTBXH, ngay trong lễ ra quân Tết trồng cây Xuân Nhâm Thìn 2012, hơn 400 cán bộ, CNVC ngành đã trồng được gần 4 nghìn cây xanh các loại, tập trung chủ yếu các điểm như cơ sở 2 Trường TC nghề Hà Tĩnh, Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Tĩnh, làng trẻ SOS, Trường TC nghề Kỹ nghệ Hà Tĩnh, Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Tĩnh, Trung tâm dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast