Rộn ràng dịch vụ tặng quà Giáng sinh

(Baohatinh.vn) - Nhiều năm gần đây, lễ Noel không chỉ là ngày vui của người dân mà còn là sự háo hức của con trẻ trước những món quà nhỏ đầy bất ngờ từ dịch vụ quà tặng Noel.

Chị Nguyễn Thị Bích - một phụ huynh ở phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Gần đến ngày Noel là tôi lại đi chọn quà sớm cho con, rồi đặt dịch vụ quà tặng. Điều này tuy đơn giản, song lại có ý nghĩa quan trọng với con trẻ bởi các cháu luôn tin rằng, nếu ngoan ngoãn thì đến Giáng sinh sẽ được ông già Noel đến thăm và tặng quà”.

Rộn ràng dịch vụ tặng quà Giáng sinh ảnh 1
Công ty CP Lữ hành Thành Sen mở thêm dịch vụ ông già Noel tặng quà, góp phần mang đến niềm vui cho các em nhỏ.

Đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, những năm gần đây, TP Hà Tĩnh bắt đầu rộn ràng dịch vụ quà tặng của ông già Noel. Đón đầu phong trào này có thể nói đến sự năng động của Bưu điện Hà Tĩnh và năm nay có thêm sự vào cuộc của Công ty CP Lữ hành Thành Sen với cách làm hoàn toàn mới. Anh Nguyễn Tiến Trình - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Lữ hành Thành Sen cho biết: “Giờ đây, Giáng sinh đã trở thành ngày vui chung của bà con lương - giáo. Nắm bắt nhu cầu tặng quà của khách hàng, năm nay, chúng tôi mở thêm dịch vụ ông già Noel tặng quà và mục tiêu hướng tới là mang đến niềm vui, sự động viên tinh thần cho các em nhỏ. Chúng tôi tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của các ông già Noel, công chúa tuyết - những hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp”.

Thực tế, dịch vụ này tuy đơn giản nhưng lại khá quan trọng với trẻ nhỏ, vậy nên, cách tặng quà cũng đã trở thành một vấn đề đáng nói. Không ít ông già Noel phải “chạy sô”, do đó, không đủ thời gian để tạo cho các bé ấn tượng đẹp về “ông già Noel trong mơ” của mình. Chính vì thế, để làm sống động một nhân vật kỳ bí và mang nhiều ý nghĩa về tình yêu thương, sự sẻ chia trong cuộc sống, các ông già Noel, công chúa tuyết của Công ty CP Lữ hành Thành Sen năm nay đã có sự đổi mới riêng biệt.

Rộn ràng dịch vụ tặng quà Giáng sinh ảnh 2
Ngoài nhận quà, các em còn được nghe kể câu chuyện về sự tích ông già Noel

“Ông già Noel” Lê Ngọc Doãn chia sẻ: “Công việc của chúng tôi bắt đầu từ ngày 19 và đặc biệt bận rộn từ ngày 21. Thế nhưng, làm khách hàng hài lòng vẫn là điều quan trọng nhất, vì thế, đi cùng ông già Noel còn có công chúa tuyết. Ngoài tặng quà, chúng tôi còn kể cho các em nghe câu chuyện về sự tích ông già Noel. Đối với các bé trai thì ông già sẽ trực tiếp chia sẻ tâm sự và kể chuyện. Đối với bé gái thì công chúa tuyết sẽ đảm nhận trách nhiệm này. Thu nhập không đáng là bao nhưng sự hài lòng của khách hàng đã trở thành động lực giúp chúng tôi làm tốt công việc”.

Mùa Noel này, Bưu điện tỉnh đã đầu tư kinh phí làm băng rôn, khẩu hiệu, trang trí xe chuyển quà và mua sắm trang phục cho ông già Noel. Chị Nguyễn Thị Nga - Giám đốc Bưu điện tỉnh cho biết: “Dịp Noel năm nay, trên địa bàn thành phố có khoảng 1.000 khách hàng và một số khách hàng ở các huyện, thị cũng đăng ký dịch vụ quà tặng Noel. Ngoài ra, chúng tôi cũng tặng 60 suất quà và tiền mặt cho các cháu ở Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh, góp phần động viên tinh thần, khích lệ các cháu trong học tập và rèn luyện”.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã trở thành mục tiêu chung nên giá dịch vụ ông già Noel so với năm trước không dao động nhiều. Anh Nguyễn Văn Hùng (Thạch Hưng - TP Hà Tĩnh) cho biết: “Giá chuyển quà chỉ từ 15.000-60.000 đồng, tùy theo ngày và địa bàn, gia đình tôi ở Thạch Hưng, đường xa hơn, lại đặt hàng vào đêm 23 nên giá 25.000 đồng. Theo tôi, đó là mức giá vừa phải nên nhiều phụ huynh có thể sử dụng dịch vụ này”.

Chủ đề Chào năm mới 2024

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast