Rung chuông vàng tìm hiểu cuộc đời TBT Hà Huy Tập và Luật Bầu cử

(Baohatinh.vn) - Lập thành tích chào mừng 110 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Hà Huy Tập và hướng tới ngày bầu cử ĐBQH, HĐND các cấp, chào mừng kỷ niệm 180 năm thành lập huyện Kỳ Anh, tối 20/4, Huyện đoàn Kỳ Anh phối hợp với Đoàn khối cơ quan trực thuộc trong toàn huyện tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu cuộc đời TBT Hà Huy Tập và Luật Bầu cử.

Rung chuông vàng tìm hiểu cuộc đời TBT Hà Huy Tập và Luật Bầu cử ảnh 1

Tham gia hội thi có 20 thí sinh đại diên cho lực lượng đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn khối các cơ quan, đơn vị trực thuộc trong toàn huyện.

Các thí sinh trả lời 20 câu hỏi có nội dung xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của cố TBT Hà Huy Tập cùng các nội dung liên quan đến Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, Luật tổ chức chính quyền địa phương và những câu hỏi liên quan đến quá trình hình thành phát triển của quê hương Kỳ Anh, phong trào xây dựng nông thôn mới.

Ngoài ra, chương trình có phần chơi dành cho khán giả, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia sôi nổi.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải cho 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh trao thưởng cho các thí sinh đạt giải

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh trao thưởng cho các thí sinh đạt giải

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm giúp đoàn viên thanh niên có thêm cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng sống, tăng cường giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tính đoàn kết, gắn bó trong học tập và lao động.

Chủ đề 110 NĂM NGÀY SINH TỔNG BÍ THƯ HÀ HUY TẬP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast