Siêu xe Phantom Rồng xuất hiện tại Hà Tĩnh

9h sáng ngày 22/5, chiếc Rolls-Royce Phantom rồng thứ 4 tại Việt Nam đã có mặt tại Hà Tĩnh. Người sở hữu chiếc xe siêu sang trị giá lên tới 35 tỷ đồng này là một đại gia tại huyện miền núi Hương Khê.

Từ sáng sớm, rất đông người hiếu kỳ đã tập trung trước sảnh khách sạn BMC để được chiêm ngưỡng chiếc xe siêu sang triệu đô. Chủ nhân của chiếc xe siêu sang này là ông Trần Văn Thạch, chủ một doanh nghiệp kinh doanh gỗ tại huyện Hương Khê. Người nhà anh Thạch cho biết, chiếc xe trên có trị giá 1,7 triệu đô (tương đương khoảng 35 tỷ đồng).

Siêu xe Phantom xuất hiện tại Hà Tĩnh

Siêu xe Phantom xuất hiện tại Hà Tĩnh

Đây là chiếc Phantom in hình Rồng thứ 4 trong tổng số 33 chiếc sản xuất trên thế giới đã về đến Việt Nam. 2 xe đầu tiên mang số thứ tự "1" và "2" thuộc về đại gia ở Ninh Bình. Chiếc thứ 3 thuộc sở hữu của 1 đại gia ở Quảng Ninh. Chiếc xe có giá trị gần 2 triệu đô này là một tuyệt tác nghệ thuật với màu sơn đen và nội thất màu be, cùng những đặc điểm khác biệt của phân khúc xe phiên bản "Year of the Dragon". Hai bên sườn xe có những đường kẻ đúp chạy dọc với hình con rồng.

Nội thất xe nổi bật trên nền da bọc màu vàng mỡ gà. Trên phần tựa hai ghế đầu có thêu hình rồng bằng chỉ khâu 4 màu nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách in hình rồng vàng, dưới là chữ "Phantom" cùng màu. Chiếc Phantom này được nhập về VN qua cảng Sài Gòn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast