Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội ủng hộ đồng bào vùng lũ Hà Tĩnh 1 tỷ đồng

Trong 2 ngày 5 và 6/11, đoàn cứu trợ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, các tập đoàn thành viên trên sàn giao dịch chứng khoán và Báo Đầu tư đã về các huyện Đức Thọ, Hương Sơn, Can Lộc, Cẩm Xuyên, Thạch Hà trao quà cho các trường học và nhân dân trên địa bàn.

* Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Học viện An ninh nhân dân trao quà cứu trợ tại xã Đức Hương (Vũ Quang)

Đoàn đã trao nhu yếu phẩm gồm chăn chiếu, đồ chơi, sách vở cho 28 trường Mầm non của huyện Đức Thọ, 3.400 bộ sách giáo khoa cho các trường học ở Can Lộc, Cẩm Xuyên, Hương Sơn; trao 1.000 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng gồm: bộ chăn, màn, nồi, xô, thuốc thông dụng và 200 ngàn đồng tiền mặt) cho 1.000 hộ dân của 4 xã Cẩm Thạch, Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên), Tượng Sơn, Thạch Ngọc (Thạch Hà). Tổng trị giá của đợt cứu trợ mà đoàn Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội dành cho Hà Tĩnh gần 1 tỷ đồng.

Tổng giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội Trần Văn Dũng trao quà cho đại diện MTTQ tỉnh Hà Tĩnh...

Tổng giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội Trần Văn Dũng trao quà cho đại diện MTTQ tỉnh Hà Tĩnh...

và tặng quà cho nhân dân xã Tượng Sơn (Thạch Hà)
và tặng quà cho nhân dân xã Tượng Sơn (Thạch Hà)

Hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ Việt Nam, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Học viện An ninh nhân dân đã quyên góp được 1.500 suất quà gồm sách vở học sinh, quần áo, chăn màn, mì tôm và 21 triệu đồng tặng bà con nhân dân vùng lũ. Ngày 6/11, các giảng viên, sinh viên đại diện cho Hội đã trực tiếp về xã Đức Hương (Vũ Quang) trao quà cứu trợ cho các hộ dân bị thiệt hại nặng. Đây là lần thứ 2, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Học viện An ninh nhân dân thực hiện hoạt động này. Trước đó, ngay sau khi lũ rút, Hội cũng đã trực tiếp về với bà con vùng lũ xã Hoà Hải, huyện Hương Khê trao tặng 1.000 suất quà cứu trợ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast