Sôi nổi Hội thi "Hà Tĩnh – Con người - Thời gian”

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 180 năm thành lập tỉnh Hà Tĩnh (1831 - 2011), ngày 6/8, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Hà Tĩnh, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi "Hà Tĩnh - Con người - Thời gian".

Tham dự Hội thi có 64 ĐVTN đại diện cho 64 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp và được chia làm 4 đội tuyển: khối Ngân hàng, khối Xây dựng – Giao thông – Thủy lợi, khối Văn hóa – Thương mại – Dịch vụ, khối Công nghiệp – Nông lâm thủy sản.

Màn trình diễn ấn tượng trong phần thi “Người Hà Tĩnh”.
Màn trình diễn ấn tượng trong phần thi “Người Hà Tĩnh”.

Hội thi "Hà Tĩnh - Con người - Thời gian" diễn ra theo hai phần: Người Hà Tĩnh và Hà Tĩnh xưa và nay. Nếu như trong phần thi Người Hà Tĩnh, các bạn đoàn viên có dịp thể hiện giọng ca của mình bằng các bài hát về quê hương Hà Tĩnh, những màn múa ấn tượng thì đến phần thi "Hà Tĩnh xưa và nay" các bạn đã có dịp thể hiện trí thông minh, hiểu biết của mình về quê hương, con người của mảnh đất núi Hồng, sông La.

Phần thi "Hà Tĩnh xưa và nay" diễn ra quyết liệt và sôi nổi giữa 64 thí sinh.
Phần thi "Hà Tĩnh xưa và nay" diễn ra quyết liệt và sôi nổi giữa 64 thí sinh.

Kết thúc hội thi, trong phần thi “Người Hà Tĩnh”, giải nhất đã thuộc về đội tuyển khối Ngân hàng; ở phần thi "Hà Tĩnh xưa và nay", vượt qua 62 thí sinh, qua nhiều câu hỏi phụ, BTC đã quyết định trao đồng giải nhất cho 2 thí sinh là Phan Thị Nguyệt Ánh đến từ Chi đoàn Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Hà Tĩnh (đội tuyển khối Ngân hàng) và Lê Công Tuấn đến từ Chi đoàn Công ty CP Việt Hà (đội tuyển khối Công nghiệp – Nông lâm Thủy sản).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast