Sữa hộp Vinamilk bỗng dưng... dị dạng!

Chị Phan Thị Quý, ở thành phố Hà Tĩnh mua một lốc sữa tươi tiệt trùng (4 hộp) mang nhãn hiệu Vinamilk về cho con uống. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng đồng hồ sau 1 trong 4 hộp sữa dị dạng, phình to trông… phát khiếp.

Chị Quý cho hay: Lấy sữa trong tủ cho con uống thì tôi phát hoảng khi thấy 1 trong 4 hộp sữa tươi còn nguyên bị phình to khác thường. Tôi nghĩ mình mua nhầm phải sữa hết hạn nên kiểm tra và được biết những hộp sữa này còn gần 4 tháng mới hết hạn sử dụng (ngày sản xuất được ghi trên hộp sữa là 15/12/2011 và hạn sử dụng 14/6/2012). Những hộp sữa còn lại sau đó cũng có dấu hiệu tương tự, có hộp bắt đầu có mùi hôi. Rất may khi mua sữa về tôi chưa cho con uống liền.

Không lâu sau khi mua, chị Quý phát hoảng vì hộp sữa biến dạng
Không lâu sau khi mua, chị Quý phát hoảng vì hộp sữa biến dạng

Sau khi xem hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk “biến dạng” trên, ông Đàm Tá Long – Giám sát mại vụ Công ty cổ phần sữa Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng, đại diện nhà phân phối sữa Vinamilk tại Hà Tĩnh xác nhận, đây chính là sản phẩm của công ty sản xuất. Bước đầu ông Long xin lại hộp sữa này gửi vào nhà máy để tiến hành kiểm tra tìm nguyên nhân.

Tuy nhiên, nhiều người sau khi nhìn thấy hộp sữa tươi trên đều lo ngại về chất lượng sản phẩm sữa tươi Vinamilk.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast