SV Hàn Quốc tình nguyện dạy tiếng Hàn cho thiếu nhi Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 10/7, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng và Trường Tiểu học Ngô Đức Kế tổ chức đón Đoàn tình nguyện Đại học Seoil Hàn Quốc.

sv han quoc tinh nguyen day tieng han cho thieu nhi ha tinh

Chương trình tình nguyên thường niên của Trường ĐH Seoil tại các nước đang phát triển tiến hành từ năm 2012. Tại một số nước như: Myanmar, Lào, Campuchia… những hoạt động thiết thực của đoàn được sự đón nhận tích cực từ các em thiếu nhi.

sv han quoc tinh nguyen day tieng han cho thieu nhi ha tinh

Trong 10 ngày (11- 20/7) làm việc tại Hà Tĩnh, các sinh viên, giảng viên của Trường Đại học Seoil sẽ tổ chức dạy tiếng Hàn, nhạc, họa, tin học… cho học sinh Trường Tiểu học Ngô Đức Kế; giao lưu với một số đơn vị liên quan; tham quan di tích lịch sử…

Những hoạt động của đoàn sẽ có ý nghĩa trong việc giúp học sinh nhà trường tiếp cận với phương pháp dạy học tiên tiến của quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới; bổ sung kiến thức, rèn luyện kỹ năng cho quá trình học tập sau này của các em; đồng thời, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị tham gia nói riêng, hai đất nước Việt – Hàn nói chung.

sv han quoc tinh nguyen day tieng han cho thieu nhi ha tinh

Đoàn tặng quà cho Trường Tiểu học Ngô Đức Kế.

Dịp này, đoàn cán bộ, sinh viên đến từ Hàn Quốc đã trao tặng 3 laptop, 168 chiếc áo cùng một số đồ dùng học tập cho Trường Tiểu học Ngô Đức Kế.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast