Tài xế taxi nhặt được gần 7 triệu đồng, tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - Nhặt được chiếc ví bên trong có gần 7 triệu đồng và nhiều loại giấy tờ, anh Nguyễn Song Hậu - tài xế taxi Mai Linh đã đến trình báo Công an phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) để tìm trả người đánh rơi.

Tài xế taxi nhặt được gần 7 triệu đồng, tìm người trả lại

Công an phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) và tài xế Nguyễn Song Hậu trả lại số tiền cho người đánh rơi.

Vào khoảng 9 giờ ngày 29/7/2022, trong lúc đón trả khách tại khu vực cổng chính Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Tĩnh (phường Hà Huy Tập - TP Hà Tĩnh), tài xế taxi Mai Linh Hà Tĩnh Nguyễn Song Hậu (SN 1989, trú TDP 2, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) đã phát hiện 1 chiếc ví màu đen rơi tại sảnh. Mở ra kiểm tra, anh phát hiện bên trong chiếc ví có 6.902.000 đồng và nhiều loại giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị Huyền (SN 1988, trú tại phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh).

Anh Nguyễn Song Hậu đã đến Công an phường Hà Huy Tập để trình báo và nhờ lực lượng công an phối hợp tìm và trao trả số tiền trên.

Ngay sau tiếp nhận, Công an phường Hà Huy Tập đã tiến hành xác minh thông tin và phối hợp cùng Công an phường Nam Hà để liên lạc với người đánh rơi.

Đến 17h30 phút cùng ngày, sau khi hoàn thiện các thủ tục liên quan, Công an phường Hà Huy Tập cùng tài xế Nguyễn Song Hậu đã tiến hành trao trả số tiền trên cho chị Nguyễn Thị Huyền.

Ông Ngô Quốc Cường - Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hà Tĩnh cho biết: “Tài xế Nguyễn Song Hậu đã có gần 6 năm làm việc tại công ty. Quá trình làm việc, anh đã nhiều lần trả lại những tài sản (tiền, vàng, điện thoại...) có giá trị của khách hàng để quên trên xe và người dân đánh rơi trên đường. Công ty sẽ có hình thức biểu dương và khen thưởng anh Hậu nhằm kịp thời lan tỏa hành động của anh trong toàn thể công ty cũng như cộng đồng”.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast